A Quiet Word

ไม่มีอะไรใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์

ประโยคประทับใจ…ในหนัง กุมภาพันธ์ 22, 2007

Filed under: ความบันเทิง — Korkai @ 10:39 pm

 

 

แม้ฉันจะตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อุ่นใจ ที่ฉันตายโดยมีคนที่ฉันรัก…ข้างหลังภาพ
หรือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น ไม่ได้ทำให้แกรู้สึกอะไรเลย… แก๊งค์ชะนี กับอีแอบ
คงเป็นเพราะการมีชีวิตอยู่ เป็นความทุกข์อันยาวนาน มนุษย์จึงต้องแสวงหาความสุข ตราบจนวันสุดท้ายของชีวิต…ฟ้าทะลายโจร
ต้นไม้ใหญ่จะทนแรงช้างสารได้ ก็ด้วยรากที่หยั่งลึก… โหมโรง
บางสิ่งที่เราค้นหา เราอาจไม่พบมัน….แต่เมื่อเราหยุดค้นหา มันกลับมาหาเราเอง…หมานคร
เอาผมไปฆ่าให้ตาย ผมก็ยังรักคุณ…มหาลัย’เหมืองแร่
ชั้นรักแกหว่ะ…เพื่อนสนิท

ปืนมีอยู่สี่กระบอก กระสุนก้อมีสี่ลูก แบ่งกันคนละลูก… ยิง:-)ให้ไส้แตก..!!" …พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า
แล้วแต่ปุ๊…2499 อันธพาลครองเมือง
ถ้าสมมติเมิงเป็นนายกฯแล้วกูเป็นยาม เมิงจะยังกล้ามานั่งกินเหล้ากับกูเหรอวะ…Final Score 365 วันตามติดชีวิดเด็กเอ็นท์
กฎหมาย? ไม่ต้องห่วงหรอกครับ เราซื้อมันมาหมดแล้ว…13 เกมสยอง
เราไม่ได้รักใครง่ายๆอย่างที่นายคิดนะ...โลกทั้งใบให้นายคนเดียว
ฉันเดินทางมาไกล4แสนล้านไมล์จะไห้หันหลังกลับใน4ฟุตสุดท้ายไม่ได้หรอก...mission to mars
เมื่อเราก้าวออกจากประตูบ้านแล้วไม่เดินต่อไปข้างหน้าก็จะไม่มีวันได้รู้ว่าทางข้างหน้าจะสิ้นสุดลงที่ใด…lord of the ring
ทุกสิ่งทีมีจุดเริ่มต้นล้วนมีวันสิ้นสุด…Matrix
คุณตัดสินในสิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำ…คนเหล็ก2
สิ่งที่ทำให้คนชั่วได้ใจก็คือ การที่คนดีๆนิ่งดูดาย ..Tear of the sun
รู้ไหมทำไมฟ้าถึงเป็นสีฟ้า เพราะฉันสั่งให้มันเป็นสีฟ้างัย ถ้าฉันอยากให้มันเป็นสีแดง มันก็ต้องเป็นสีแดง…my sassygirl
ถึงผมรู้ว่าผมจะต้องแพ้ แต่ผมทำเพื่อแม่…Curse of the gloden flower
game over…Saw ทั้ง3ภาค
เซื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เซื่อ..15 ค่ำ เดือน 11
หัวเราะแล้วโลกจะหัวเราะไปกับคุณ ร้องไห้เมิ งก็ร้องไปคนเดียวสิ..oldboy
หากต้องการให้ผู้อื่นเข้าใจคุณ จงหยุดฟัง …BABEL
นางจะรักข้าหรือไม่ ไม่สำคัญ ข้าปู้จิ้งอวิ๋น รักใครแล้ว ไม่ต้องการคำอธิบาย…ฟงอวิ๋น
Because, I choose to…Matrix
ดินแดนที่ต้องแสงทอง เป็นของเราทั้งหมด ยกเว้นมุมมืดนั่น…The Lion King
Don’t tell me you can ‘ t do it…Pearl Harbor
สาด…เห็นงี๊Guสู้นะ !! …FF7
ทำไมปลูกถั่วเขียว แล้วถึงได้ถั่วงอกหล่ะครับหลวงพี่เท่ง
เป็นเมียเราต้องอดทน …2499 อันธพาลครองเมือง
ไก่ชนน่ะ เราไม่ได้เลี้ยงเล่น ๆ นะ จะตีเอาบ้านเอาเมืองก็ยังได้นะ …ตำนานสมเด็จพระนเรศวร
รถไม่ได้วิ่งเพื่อทำเวลาดีเยี่ยม แต่วิ่งเพื่อพบช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม…CARS
ชีวิตต้องเดินต่อไป…ฉะนั้นก็จง…..ว่ายน้ำซะ! …Nemo
ช้างกรูอยู่ไหน…ต้มยำกุ้ง

 

      http://s10.histats.com/6.swf

 

ใส่ความเห็น

